Hội thảo Lark Suite - Nền tảng Quản trị cộng tác văn phòng đa năng

Ngày 14/2/2023, Lark đã lựa chọn Repu Digital là đối tác Solution Partner chính thức, đại diện tư vấn, phân phối, triển khai và hỗ trợ phần mềm Lark cho doanh nghiệp và cá nhân tại Việt Nam.

Nhân dịp này, Repu Digital phối hợp cùng Lark Technologies Ltd. tổ chức hội thảo Lark Suite Offline MIỄN PHÍ tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội với chủ đề “TRIỂN KHAI LARK SUITE – NỀN TẢNG QUẢN TRỊ CỘNG TÁC VĂN PHÒNG ĐA NĂNG 2023

Lark là phần mềm quản trị cộng tác doanh nghiệp đa năng, tất cả ứng dụng trong 1 - Lark Vietnam - Repu

  • Lark là gì? Tính năng nổi bật của Lark Suite

1. Lark là gì? Vì sao tôi nên quan tâm?

Theo đánh giá của CEO Repu Digital – anh Lại Tuấn Cường, Lark (hay Lark Suite) là nền tảng phần mềm quản trị cộng tác văn phòng đa năng thế hệ mới hay nhất tới thời điểm hiện tại. Lark gần như là nền tảng chứa tất cả các ứng dụng trong 1 (all-in-1). Nếu công ty bạn đang dùng rất nhiều phần mềm để quản lý, điều hành công việc trong nội bộ công ty (thậm chí là giữa công ty với các đối tác bên ngoài), bạn có thể nên quan tâm tới Lark vì:

  • Lark Mail: email tên miền riêng cho doanh nghiệp (thay cho Google Workspace, Microsoft 365,…)
  • Lark Messenger: chat nhóm, chat riêng, chat giao việc, chat theo luồng (tính năng này Repu đánh giá cao nhất, giống Slack, giúp bạn có thể bỏ Email, chỉ cần chat trong nhiều trường hợp trao đổi nhanh, giúp luồng chat không bị loạn, kéo dài mỗi khi cần tìm lại vấn đề gì đó như đối với các phần mềm chat khác như Zalo Group, Facebook Messenger,…), tích hợp chatbot.
  • Lard Docs: tương tự nhưng hay hơn nhiều so với Google Docs, Google Sheet hay Microsoft Office (Word, Excel,…). Repu đánh giá đây là phần mềm soạn thảo văn bản thế hệ mới (tương tự như Notion, ClickUp,… mà Repu đã sử dụng và cũng là partner đại diện tư vấn, phân phối tại Việt Nam). Bạn có thể format các loại nội dung trong Lark Docs với việc gõ ký tự /, Lark sẽ hiện ra 1 menu và bạn gõ tiếp chữ cái đầu để lựa chọn loại nội dung hoặc format mong muốn, nhanh hơn rất rất nhiều so với kiểu tô đen rồi chọn format như MS Word, Google Docs (dù có phím tắt). Lark Docs còn cho phép chèn cả biểu đồ mindmap, nhúng các phần mềm khác như Jira, Trello,… rất nhiều loại; nhúng các thực thể khác của Lark như Lark Task… Nói chung, Repu đánh giá đây là tính năng độc đáo, hay và đại diện cho thế hệ phần mềm văn phòng mới. Hãy thử và bạn sẽ… thích ngay 😀
  • Lark Approval: đề xuất và phê duyệt. Mọi thứ! Từ đơn xin nghỉ phép tới đề nghị tạm ứng, đề nghị thanh toán, đề nghị tuyển dụng,… Bạn có thể tự thiết lập cho phép ai tạo đơn, ai duyệt trước, ai duyệt sau, ai duyệt đồng thời, ai duyệt cuối cùng. Tất cả module đều nằm trong 1 ứng dụng Lark duy nhất trên cả máy tính và đặc biệt là ứng dụng mobile, bạn duyệt đơn chỉ bằng vài cái quẹt. Bạn có thể comment hỏi thêm thông tin nếu cần, có thể chèn ảnh vào comment để mô tả rõ hơn hoặc như Repu, sếp mình hay chèn ảnh chuyển tiền sau khi đã duyệt tạm ứng. Trực quan và đầy đủ bằng chứng nhỉ :D. Với kinh nghiệm của Repu, rất hiếm có phần mềm nào trên thế giới có module này đi kèm với những ứng dụng ở ngay trên như Lark. Có vẻ, chỉ duy nhất Lark là có module này. Kể cả Asana, ClickUp, Notion, MS Office, Google Workspace, FB Workplace đều không có module không thể thiếu trong quản trị công ty này.
  • Lark Wiki: nếu Repu đã từng băn khoăn, đắn đo rất nhiều khi quy hoạch sử dụng nền tảng, phần mềm nào để quản trị tri thức, hệ thống quy trình, biểu mẫu, hướng dẫn công việc cho các bộ phận trong công ty. Repu đã từng thử WordPress, ClickUp, Google Docs (dùng nhiều nhất),… tuy nhiên, đó lại là những hệ thống riêng biệt, mỗi hệ thống lại có nhược điểm riêng. Lark Wiki lại nằm ngay trong ứng dụng Lark. Với hệ thống soạn thảo thế hệ mới, hay, nhanh, tiện hơn hẳn so với Google Docs, MS Office. Cái này, Lark Wiki tương đương với ClickUp nhưng không bị chậm như ClickUp 😀
  • Lark Checkin: chấm công, điểm danh. Bạn thử nhé, Repu đang dùng Tanca nhưng cũng phải chuyển qua
  • Lark Base (Bitable): wow, đây mới là tính năng hay nhất mà vẫn… MIỄN PHÍ của Lark. Để dùng module này, bạn cần biết chút ít về Cơ sở dữ liệu, Thiết kế hệ thống dữ liệu. Nhưng chỉ 1 chút thôi :D, không cần phải là dân IT Expert đâu (mà không biết thì thuê Repu tư vấn hoặc tới hội thảo này để được tư vấn miễn phí ;). Lark Base tạm có thể thay thế cho AirTable. Bạn biết AirTable thì sẽ hiểu Lark Base dùng để làm gì. Lark Base có thể được sử dụng để làm Quản lý dự án nhưng là Lập kế hoạch và Theo dõi tiến độ tổng quan, còn tương tác, thảo luận chi tiết,… thì chuyển sang dùng Lark Task ở ngay dưới nhé 😉
  • Lark Task: đây chính là module giao việc, trao đổi công việc. Điểm hay vẫn là… nằm trong cùng 1 ứng dụng với tất cả những tính năng trên. Điểm hay khác là gì? Bạn có thể trao đổi tập trung trong 1 task với các đồng nghiệp, cấp dưới, sếp. Và điểm hay nhất khi sử dụng Task mà Repu đánh giá cao, đó là bạn có thể forward task vào luồng chat Lark Messenger, nhắc nhở anh em đừng quên task 😀
  • Lark OKR / Lark Automation / Lark Flow / Lark…:… thôi, dài rồi, đăng ký tham dự hội thảo Lark Suite để Repu và Lark kể tiếp cho các bạn nghe nhé. Bạn sẽ thấy hào hứng. Chắc chắn! 😀

2. Nội dung hội thảo Lark Suite

  1. Check-in & Đón khách (15-30p)
  2. Khai mạc hội thảo (5p)
  3. Đại diện Lark giới thiệu tổng quan về Lark phiên bản mới nhất 2023 (15p)
  4. Repu Digital chia sẻ về Lark, cảm nhận khi sử dụng và triển khai cho các doanh nghiệp Việt Nam (20p)
  5. Doanh nghiệp Việt Nam đã ứng dụng Lark trong quản trị công việc, nhân viên, dự án,.. chia sẻ cảm nhận và kinh nghiệm sử dụng Lark (20p)
  6. Hỏi đáp (30p)
  7. Tặng quà cho khán giả tới tham dự (phần mềm miễn phí, khoá học thực hành, triển khai thực chiến miễn phí,…)

3. Lợi ích khi tham dự hội thảo Lark Suite Việt Nam 2023

  1. Nếu bạn chưa dùng Lark, bạn sẽ hiểu Lark – Giải pháp quản trị công việc, dự án, đội nhóm, tài liệu, tự động luồng phê duyệt, chấm công, OKR,… tất cả trong 1
  2. Nếu bạn đang sử dụng Lark, bạn có thể học hỏi kinh nghiệm của Lark và doanh nghiệp đang sử dụng Lark hiệu quả để tận dụng Lark tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn
  3. Được hỗ trợ tạo TK Lark miễn phí tới 50 User (email domain riêng, chat, docs,…) + được tặng mã giảm giá nếu bạn nâng cấp Lark Pro (lưu trữ tới 1TB dữ liệu và nhiều tính năng cao cấp Automation)
  4. Được tặng buổi Workshop triển khai Lark từ con số 0 hoặc tối ưu hiệu quả nếu đang triển khai (VD: tạo hệ thống email tên miền cho nhân viên hiện có, xây dựng kiến trúc tổ chức thông tin, quy trình/quy định áp dụng cho Lark cho doanh nghiệp hiện tại, chuyển đổi từ hệ thống Google Workplace, MS Office 365 đắt đỏ sang Lark); hỏi đáp về Automation, ứng dụng Lark cho các bộ phận phòng ban mà bạn đang vướng mắc. Workshop sẽ được tổ chức ngay sau đó 1 – 2 tuần tại HN và HCM (tuỳ số lượng đăng ký, nếu ít có thể được tổ chức qua Zoom). Miễn phí toàn bộ giá trị Workshop (giá vé thông thường 990k/người) cho tất cả các khách hàng tham dự buổi hội thảo Lark; giảm 80% cho các khách mời của những người tham dự hội thảo Lark.

4. Ai nên tham gia hội thảo Lark Suite

  • CEO, Giám đốc doanh nghiệp
  • CIO, Giám đốc / trưởng phòng Công nghệ thông tin (IT)
  • CDO, Giám đốc / trưởng phòng Chuyển đổi số (Digital Transformation)
  • Trưởng phòng/trưởng nhóm (manager/leader) mong muốn quản lý giao việc, quản lý dự án của các phòng ban chuyên môn như Marketing, Sales, HR, Kế toán, Kỹ thuật, Chăm sóc KH,…
  • Cá nhân mong muốn quản trị công việc, cuộc sống như lập kế hoạch, tracking mục tiêu, lưu trữ thông tin tài liệu,…

5. Đăng ký tham dự hội thảo Lark Suite

Hội thảo Lark Suite tại Hồ Chí Minh

  • Thời gian: 14h – 17h, thứ 3, ngày 4/4/2023
  • Địa điểm: lầu 9, Orchilds Saigon Hotel, 192 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh (google map)

Hội thảo Lark Suite tại Hà Nội

  • Thời gian: 18h30 – 21h30, thứ 5, ngày 6/4/2023
  • Địa điểm: Times Space: Tầng 2, Toà nhà Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội (google map)

Webinar 25/4/2023